Cách tổ chức buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty 

Chủ nhật - 20/08/2017 13:49
Lễ kỷ niệm thành lập công ty là dịp để công ty tổng kết lại quá trình hoạt động của mình trong suốt thời gian kể từ khi thành lập đến khi buổi lễ diễn ra. Đây cũng là buổi lễ với mục đích thể hiện sự tri ân đến khách hàng và đối tác đã hợp tác, gắn bó với công ty để có được thành công ngày hôm nay. Buổi lễ cũng là cơ hội để bày tỏ sự cảm ơn tới toàn thể nhân viên công ty đã chung tay xây dựng sự lớn mạnh của công ty
Cách tổ chức buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty 
Cách tổ chức buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty 

Cách tổ chức buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty 

Lễ kỉ niệm thành lập công ty là dịp để công ty tổng kết lại toàn bộ quá trình hoạt động cũng như các thành quả đã đạt được kể từ khi thành lập đến khi tổ chức buổi lễ. Thông qua buổi tổ chức sự kiện thành lập công ty mà chủ doanh nghiệp thể hiện sự tri ân gửi đến khách hàng và các đối tác đã hợp tác và gắn bó cùng với công ty để công ty có được thành công như ngày hôm nay. Bởi vậy, buổi lễ này có giá trị rất quan trọng không những khẳng định được các thành quả của công ty đạt được mà còn thể hiện được sự lớn mạnh của thương hiệu và giúp người tiêu dùng củng cố niềm tin về sản phẩm dịch vụ của công ty cũng như chính bản thân công ty.
 

le ky niem 10 nam thanh lap cong ty fecon 1403004367
Cách tổ chức buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty 

Nhiều khó khăn gặp phải khi tự tổ chức lễ kỷ niêm thành lập công ty

- Kịch bản chương trình sơ sài, quen thuộc, thiếu yếu tố mới lạ, sáng tạo, hấp dẫn

- Địa điểm tổ chức được lựa chọn không phù hợp với quy mô và mục đích sự kiện

- Nhân sự phục vụ lễ kỷ niệm thiếu kinh nghiệm, khó khăn khi giải quyết các tình huống sự cố bất ngờ.

- Phát sinh nhiều chi phí phụ thêm 
 

HA NOI SHOW với hơn 5  năm kinh nghiệm đã tạo được uy tín trên thị trường, chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm thành lập một cách chuyên nghiệp, có bài bản với chi phí hợp lý.

Đến với HA NOI SHOW , khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình tổ chức sự kiện bài bản gồm nhiều bước cụ thể:

- Lên kế hoạch, kịch bản chương trình

- Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức, thành lập ekip làm việc

- Cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp (thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, bàn ghế, thiết kế sân khấu,, thiết kế, in ấn phông bạt…)

- Cung cấp nhân sự sự kiện(PG, PB, người mẫu sản phẩm, MC, Ca Sĩ, Nhóm nhảy, Nhóm múa, Lễ tân…)..

- Duyệt chương trình và triển khai theo kế hoạch.

Sau đây là các bước chuẩn bị tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty:

1. Xác định chủ đề cho buổi lễ

Trước tiên, bạn nên chọn chủ đề cho buổi lễ. Việc xác định chủ đề cho buổi lễ sẽ giúp bạn có ý tưởng để lên kế hoạch và cách tiến hành từ việc mời khách, trang trí đến địa điểm tổ chức.

Một số chủ đề bạn có thể chọn như: 

- Theo thập niên: Công ty bạn có thể thành lập được 10 năm hoặc 20 năm bạn nên nhấn mạnh vào con số đó, công ty bạn thành lập vào những năm 1980 bạn có thể tổ chức buổi lễ theo phong cách thập niên 80.

- Màu sắc: Màu sắc bạn có thể lấy màu nhận diện thương hiệu của công ty bạn. Toàn bộ nhân viên tham gia, bàn ghế thậm chí giấy mời bạn cũng nên để màu sắc theo thương hiệu của bạn.

- Thời trang: Bạn có thể thể hiện sự sáng tạo bằng cách lựa chọn những trang phục hoặc trang điểm đặc biệt một chút và vẫn gắn với thương hiệu của công ty, chắc chắn các đối tác tham dự sẽ vô cùng ấn tượng.

- Phong cách liên quan đến công ty: Bạn có thể lựa chọn chủ đề theo sản phẩm của công ty, ví dụ công ty bạn làm về lĩnh vực xe hơi, bạn có thể trang trí, thiết kế theo mô hình xe hơi trong buổi lễ…

2. Bắt đầu lên kịch bản

Sau khi bạn đã xác định được chủ đề buổi lễ bạn lên kịch bản cho buổi lễ. Đầu tiên bạn lên kịch bản sơ bộ sau đó lên kịch bản chi tiết và họp bàn để thống nhất nội dung kịch bản.

3. Địa điểm tổ chức

Bạn chọn địa điểm tổ chức buổi lễ sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của công ty về mặt nội dung, hình thức, tính chất…. Bạn cũng nên thiết kế chuẩn bị trước sơ đồ thể hiện rõ vị trí tổ chức buổi lễ, vị trí bục phát biểu, khu vực sắp xếp các bàn tiệc đãi khách hàng, vị trí khu vực bàn của các nhà đầu tư, bàn của đối tác….

4. Thời gian tổ chức buổi lễ

Thời gian tổ chức buổi lễ phải được xác định khi lên kế hoạch cho buổi lễ. Bạn sắp xếp thời gian hợp lý cho công tác chuẩn bị chương trình, tập dượt, thực hiện tổng duyệt, thời điểm diễn ra khai mạc, thời điểm làm lễ, người đại diện phát biểu, tổ chức trao thưởng, tiến hành nghi thức kỷ niệm và tiệc liên hoan.

5. Gửi thiệp mời

Sau khi có các kế hoạch ngày giờ cụ thể bạn tiến hành gửi giấy mời theo danh sách khách mời đã chuẩn bị, bạn nên lưu ý trong giấy mời về chủ đề mà buổi tiệc của bạn hướng tới để khách mời có thể chuẩn bị được tốt nhất. 

Mặc dù nhân viên trong công ty là người thường xuyên gặp nhưng bạn vẫn nên gửi giấy mời để nhân viên biết đây là buổi lễ quan trọng thế nào đối với công ty. Bạn có thể gửi trực tiếp cho nhân viên trong ngày làm việc, nếu công ty quy mô lớn, nhiều nhân viên, nhiều chi nhánh bạn có thể gửi email cho họ.

Bạn nên gửi thiệp mời trước ít nhất 3 tuần khi tổ chức để mọi người có thời gian chuẩn bị

6. Chuẩn bị các vật phẩm cũng như thức ăn phục vụ buổi tiệc

Các vật phẩm bạn cần chuẩn bị như banner treo, huy chương hoặc bằng khen, nước uống cho khách mời….

Thức ăn phục vụ trong buổi tiệc

Trong các buổi tiệc thức ăn là phần thú vị nhưng cũng rất phức tạp. Bạn nên chắc rằng các món ăn phù hợp với những vị khách ăn kiêng hoặc thường bị dị ứng thực phẩm.  Bạn nên tổ chức tiệc buffet với nhiều món để các vị khách có thể lựa chọn thoải mái món ăn mà mình có thể ăn.

Những trang thiết bị về âm thanh, ánh sang, ghế ngồi, hoa tươi… bạn nên đặt đơn vị tổ chức sự kiện.

7. Tổng duyệt trước sự kiện

Các tiết mục và diễn tiến của sự kiện bạn nên tổng duyệt trước khi diễn ra 1-2 ngày để đảm bảo trình tự và nội dung của buổi lễ diễn ra đúng kế hoạch bạn đã đặt ra.

Trên đây là những kinh nghiệm mà HA NOI SHOW muốn chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn có một buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công tốt đẹp!
Hãy liên hệ ngay với HA NOI SHOW - MEDIA AND EVENT  để được tư vấn tận tình và tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công, ấn tượng, đầy ý nghĩa!
 

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: hanoishow.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HANOISHOW - MEDIA & EVENT

HANOISHOW - MEDIA & EVENT Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện ra mắt, giới thiệu sản phẩm, dạ tiệc, hội nghị hội thảo, lễ khởi công, khánh thành, động thổ. Cung cấp nhân sự phục vụ tổ chức sự kiện, biểu diễn nghệ thuật( pg, mc, ca sĩ, lễ tân, nhóm nhảy, nhóm múa, nhóm nhạc,.v.v.. )Cung cấp...

Được quan tâm