Tổ chức Hội nghị khách hàng

Thứ hai - 01/05/2017 13:36
Tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng sự kiện tri ân với những khách hàng thân thiết , những đối tác , đại lý , tạo dưng lên một chương trình sự kiện tràn đầy màu sắc giúp tăng cường sự gắn bó, quan hệ mật thiết với khách hàng, tạo dựng khách hàng, đại lý trung thành một cách hiệu quả.Trước khi tổ chức buổi lễ luôn phải vach ra một quy trình tổ chức để chương trình được diễn ra một cách tốt nhất .Mỗi buổi hội nghị là một chủ đề là một màu sắc khác nhau . qua đó Ha Noi Show luôn tư vấn cho khách hàng những cách tổ chức sáng tạo và tiết kiệm nhất.   .
TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

Tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng 
 

tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng

 

Tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng sự kiện tri ân với những khách hàng thân thiết , những đối tác , đại lý , tạo dưng lên một chương trình sự kiện tràn đầy màu sắc 
giúp tăng cường sự gắn bó, quan hệ mật thiết với khách hàng, tạo dựng khách hàng, đại lý trung thành một cách hiệu quả.
Trước khi tổ chức buổi lễ luôn phải vach ra một quy trình tổ chức để chương trình được diễn ra một cách tốt nhất .Mỗi buổi hội nghị là một chủ đề là một màu sắc khác nhau . qua đó Ha Noi Show luôn tư vấn cho khách hàng những cách tổ chức sáng tạo và tiết kiệm nhất.   .

 

tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng


Khi tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng  thời gian tổ chức hội nghị khách hàng: thường vào chiều hoặc tối thứ bảy, chủ nhật trong khung giờ từ 15h00 đến 20h00. Tổ chức vào ngày nghỉ để đảm bảo thời gian cho khách hàng, đại lý, nhân vật chủ chốt (chủ doanh nghiệp) có thể sắp xếp tham dự được. Lưu ý khi gửi giấy mời nên mời đồng thời người thân của khách hàng, trong giấy mời cần để cập đến lợi ích của khách hàng khi tham gia. Thiếp mời phải gửi trước 7 ngày.

  1. Lập tổ phụ trách giấy mời đi mời khách hàng.
  2. Phụ trách hậu cần: hội trường, phương tiện giao thông, thực phẩm, tặng phẩm, phần thưởng.
  3. Tổ lễ tân: Phụ trách đón khách tại cửa hội trường, dẫn khách vào bàn tiệc. Tổ lễ tân để đảm bảo được ngoại hình, chiều cao, gương mặt tươi tắn.
  4. Chọn địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng: khách sạn, hội trường,.v.v. Tùy quy mô của chương trình.
  5. Bố trí hội trường: cửa ra vào, khẩu hiệu, bảng chỉ dẫn, khu vực trưng bày sản phẩm, tâm điểm họp mặt liên hoan, in ấn backdrop, thiết kế sân khấu, standy.
  6. Kịch bản chương trình lên kịch bản sơ lược, đưa ra kịch bản cụ thể, timeline và được xét duyệt lại một lần 
  7. Nhân sự biểu diễn nghệ thuật, hoạt náo: Các tiết mục biểu diễn, mc dẫn chương trình 
  8. Các công việc cần chuẩn bị khác: tặng phẩm kỷ niệm, băng đĩa quảng cáo, trình chiếu slide, clip, lựa chọn người chủ trì, bút viết sổ ghi danh sách người đến dự, bốc thăm trúng thưởng (đây là phần giữ khách hàng ở lại cho đến cuối chương trình.
tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng


Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng

Trình tự diễn ra của hội nghị khách hàng:

  1. Lễ tân ghi danh sách người đến dự, gửi tặng phẩm.
  2. Lễ tân dẫn khách mời vào chỗ ngồi.
  3. Xem slide, clip trình chiếu về doanh nghiệp.
  4. Tuyên bố lý do tổ chức hội nghị khách hàng.
  5. Đọc diễn văn đón chào.
  6. MC dẫn chương trình trò chơi, hỏi đáp có thưởng liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp.
  7. Đan xen các tiết mục biểu diễn nghệ thuật để chương trình luôn cuốn hút
  8. Kết thúc hội nghị, gửi lời cảm ơn tới khách hàng.
hoi nghi khach hang

                                    Tổ chức hội nghị khách hàng

Cần lưu ý các chi tiết sau khi tổ chức hội nghị khách hàng:

  1. Mở màn không nên dài quá . chọn tiết mục gây ấn tượng  .
  2. Tiết mục hỏi đáp có thưởng để khơi dậy sự hiểu biết của khách hàng về sản phẩm. Câu hỏi phải đơn giản để dễ trả lời. Có thể in sẵn câu trả lời trong cuốn catalogue phát cho khách hàng.
  3. Trước lúc diễn ra sự kiện, liên tục trình chiếu quảng cáo của doanh nghiệp.

Đến với HA NOI SHOW , khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình tổ chức sự kiện bài bản gồm nhiều bước cụ thể:

- Lên kế hoạch, kịch bản chương trình

- Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức, thành lập ekip làm việc

- Cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp (thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, bàn ghế, thiết kế sân khấu,, thiết kế, in ấn phông bạt…)

- Cung cấp nhân sự sự kiện(PG, PB, người mẫu sản phẩm, MC, Ca Sĩ, Nhóm nhảy, Nhóm múa, Lễ tân…)..

- Duyệt chương trình và triển khai theo kế hoạch.

Hãy liên hệ ngay với HA NOI SHOW - MEDIA AND EVENT  để được tư vấn tận tình và tổ chức lễ được thành công, ấn tượng, đầy ý nghĩa!
 

 

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: hanoishow.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

HANOISHOW - MEDIA & EVENT

HANOISHOW - MEDIA & EVENT Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện ra mắt, giới thiệu sản phẩm, dạ tiệc, hội nghị hội thảo, lễ khởi công, khánh thành, động thổ. Cung cấp nhân sự phục vụ tổ chức sự kiện, biểu diễn nghệ thuật( pg, mc, ca sĩ, lễ tân, nhóm nhảy, nhóm múa, nhóm nhạc,.v.v.. )Cung cấp...

Được quan tâm