Tổ chức tết trung thu ,đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi

Chủ nhật - 20/08/2017 14:43
Tổ chức tết trung thu ,đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi
Tổ chức tết trung thu ,đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi

Tổ chức tết trung thu ,đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi

Rằm tháng 8 hàng năm là thời điểm các bạn nhỏ mong chờ nhất vì đó là ngày Tết trung thu, trẻ em được vui chơi trông trăng và phá cỗ… Ngày này, trẻ em sẽ được rước đèn ông sao, đèn kéo quân, đeo mặt nạ, được xem múa lân, múa sư tử khắp đường xóm, được nghe các câu chuyện về Chú Cuội và Chị Hằng.
 

Tổ chức tết trung thu ,đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi
Tổ chức tết trung thu ,đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi

Ngày nay, trung thu còn được tổ chức rất nhiều các hoạt động khác với những trò chơi hoạt náo và tổ chức bữa tiệc cho trẻ em.

Trong sự xô bồ của cuộc sống ngày nay, sự mệt mỏi không chỉ quẩn theo  người lớn mà cả những em nhỏ cũng bị cuốn theo. Chính vì vậy ngày Trung thu chính là dịp ta nên tổ chức các hoạt động vui chơi. Dịp này không chỉ để các bé được thoải mái vui chơi cùng bạn bè, cha mẹ mà cũng là dịp để người lớn có thể truyền lại cho con cháu những nét đẹp truyền thống của ông bà ta để lại.

Để có 1 đêm Trung thu tuyệt vời bạn cần nhiều bước chuẩn bị, từ lên ý tưởng, dàn dựng sân khấu, và những phần quà cho các em nhỏ.
 

Tổ chức tết trung thu ,đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi
Tổ chức tết trung thu ,đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi

Dưới đây là một số gợi ý cho bạn

Lên ý tưởng chương trình

Tạo những ý tưởng mới lạ, nhiều yếu tố bất ngờ nhưng đảm bảo gắn kết được các bé với bố mẹ. Đặc biệt gắn liền với các nét văn hóa truyền thống như rước đèn ông sao, có các màn múa lân sôi động, các tiết mục văn nghệ của cá nhân hoặc tập thể được sắp xếp trình tự và duyệt trước. Các bậc phụ huynh có thể tham gia vào các tiết mục văn nghệ cho thêm phần gắn kết, sôi động.

Dàn dựng sân khấu

Các trang thiết bị lắp đặt cần được hết sức lưu ý vì đây là chương trình dành cho các bé. Các em rất hiếu động và chạy nhảy nô đùa, ,vì vậy bạn không nên làm sân khấu quá cao, quá nhiều bậc lên xuống, vừa không tiện cho các em theo dõi bên dưới cũng như các em đi lại khi bước lên sân khấu. Cách trang trí sân khấu và xung quanh khu vực tổ chức cũng nên chú ý để tạo được 1 không gian ngộ nghĩnh gắn liền với “Đêm hội trăng rằm”.

MC vui nhộn

Thường các chương trình đêm hội trăng rằm sẽ lựa chọn MC nhí, vì các em dẫn dắt tự nhiên cũng như tạo nên sự gắn kết giữa những em nhỏ  hơn với các anh chị thiếu nhi. Nên chọn 1 MC nữ đóng vai Chị Hằng và 1 MC nam đóng vai Chú Cuội. MC có thể tạo nên không khí vui vẻ sôi động hơn khi các trò chơi trong chương trình diễn ra.

Địa điểm tổ chức

Ngoài trời: Không gian thoải mái nhất để bạn tổ chức một đêm hội trung thu. Không gian ngoài trời phải đảm bảo: Khuôn viên phù hợp với số lượng khách tham gia, tạo được không khí ấm cúng. Có thể tổ chức tại các Resort.

Trong nhà: Để tránh mắc phải những vấn đề về thời tiết, khí hậu bạn nên chọn tổ chức trong nhà tại các nhà hàng hoặc các trung tâm văn hóa Hà Nội. Tuy nhiên bạn nên chọn những nhà hàng có không gian mở để tổ chức.
 

Đến với HA NOI SHOW , khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình tổ chức sự kiện bài bản gồm nhiều bước cụ thể:

- Lên kế hoạch, kịch bản chương trình

- Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức, thành lập ekip làm việc

- Cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp (thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, bàn ghế, thiết kế sân khấu,, thiết kế, in ấn phông bạt…)

- Cung cấp nhân sự sự kiện(PG, PB, người mẫu sản phẩm, MC, Ca Sĩ, Nhóm nhảy, Nhóm múa, Lễ tân…)..

- Duyệt chương trình và triển khai theo kế hoạch.

Hãy liên hệ ngay với HA NOI SHOW - MEDIA AND EVENT  để được tư vấn tận tình và tổ chức lễ được thành công, ấn tượng, đầy ý nghĩa!
 

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: hanoishow.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

HANOISHOW - MEDIA & EVENT

HANOISHOW - MEDIA & EVENT Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện ra mắt, giới thiệu sản phẩm, dạ tiệc, hội nghị hội thảo, lễ khởi công, khánh thành, động thổ. Cung cấp nhân sự phục vụ tổ chức sự kiện, biểu diễn nghệ thuật( pg, mc, ca sĩ, lễ tân, nhóm nhảy, nhóm múa, nhóm nhạc,.v.v.. )Cung cấp...