Tổ chức tiệc liên hoan, tất niên công ty

Chủ nhật - 30/04/2017 16:18
TỔ CHỨC TIỆC LIÊN HOAN , TẤT NIÊN CÔNG TY Mỗi tiệc liên hoan , tất niên công ty là mỗi lần mọi người được kết nối , giao lưu gắn kết hơn trong công việc . Hiểu được điều đó mỗi khi tổ chức Ha Noi Show luôn mong muôn mang tới khách hàng những kịch bản tiệc tất niên , liên hoan hay nhất , đắc sắc nhất giúp cho buổi tiệc mọi người trong công ty hòa mình vào không khí .
TỔ CHỨC TIỆC LIÊN HOAN , TẤT NIÊN CÔNG TY 
TỔ CHỨC TIỆC LIÊN HOAN , TẤT NIÊN CÔNG TY 


TỔ CHỨC TIỆC LIÊN HOAN , TẤT NIÊN CÔNG TY 

19399910 1389642434457351 646122481992702515 n

           Mỗi tiệc liên hoan , tất niên công ty là mỗi lần mọi người được kết nối , giao lưu gắn kết hơn trong công việc . Hiểu được điều đó mỗi khi tổ chức Ha Noi Show luôn mong muôn mang tới khách hàng những kịch bản tiệc tất niên , liên hoan hay nhất , đắc sắc nhất giúp cho buổi tiệc mọi người trong công ty hòa mình vào không khí .
Buổi tiệc ngoài ăn uống còn là phần nhìn lại công ty trong quý , trong năm đã triển khai được những dự án , kết quả kinh doanh vừa qua.
            Mỗi công ty, tập đoàn tổ chức luôn có những ý tưởng khác nhau khiến cho các buổi gặp mặt giao lưu, tổng kết cuối năm hay các bữa tiệc để các thành viên có sự giao lưu, đóng góp cũng như chia sẻ để giúp hoàn thiện bản thân và đặt ra những mục tiêu phấn đấu cho tương lai.
Trong các buổi gặp gỡ như vậy các đại diện, ban lãnh đạo sẽ có những lời phát biểu, động viên và khen thưởng đối với những cá nhân xuất sắc. Tiệc liên hoan công ty , thường được tổ chức mỗi năm từ 2-3 lần tùy theo từng mô hình của mỗi đơn vị  đó chủ yếu là thời gian thư giãn ăn uống và trò truyện để mọi người trong công ty có thể hiểu nhau hơn.Cũng như có một buổi họp mặt cuối năm hay tổ chức tất niên cho toàn anh em nhân viên cán bộ của đơn vị, làm cả năm thì chỉ có một buổi lễ để toàn thể nhân viên đơn vị họp mặt và có thời gian để hàn huyên tâm sự những gì mình đã cống hiến cho đơn vị trong năm qua.Và cũng là dịp để toàn nhân viên đơn vị hiểu biết thêm về nhau, tăng thêm sự đoàn kết của toàn thể nhân viên đơn vị . Cũng là để toàn thể nhân viên có một buổi lễ tất niên vui vẻ xua đi những mệt nhọc của năm cũ, là động lực để phấn đấu cống hiến cho đơn vị sang một năm mới.

15672481 1201870533234543 8185108506996735314 n

                         Lễ Tất Niên,Tiệc Liên Hoan

Buổi lễ tất niên và tổng kết cuối năm được tổ chức vào dịp cuối năm và sau đó cũng là quãng thời gian nghỉ dài sẽ là thời gian tất cả mọi người cùng nhìn lại quá trình làm việc và các thành tựu đã đạt được trong năm và gửi đến nhau những lời chúc dành cho năm mới, những hạn chế và sai sót sẽ được sửa chữa và hoàn thiện trong năm tới. Và một yếu tố không thể thiếu của những bữa tiệc này là có các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, sôi động để khuấy động không khí và những trò chơi mang tính chất kết nối mọi người. Để một bữa tiệc liên hoan, tất niên hay tổng kết công ty mang đầy đủ ý nghĩa và thành công đòi hỏi đơn vị tổ chức sự kiện có sự sáng tạo và lên một chương trình đặc sắc và không bị trùng lặp với các năm trước.
AAEAAQAAAAAAAAa9AAAAJDA0NjdkMjJlLTI4N2YtNGVhYS1hNTQ1LWE4ZjAzN2ZiZDc3Mw

Để tổ chức tất niên, tổng kết cuối năm hay tiệc liên hoan chiêu đãi công ty  thành công tốt đẹp cần chuẩn bị những việc như sau:

   Tổ Chức Tất Niên,Tiệc Liên Hoan

  1. Lựa chọn ngày diễn ra sự kiện và gửi thông báo tới toàn thể các thành viên trong công ty, tập đoàn
  2. Tìm địa điểm thích hợp cho bữa tiệc, lựa chọn thực đơn ăn uống phù hợp
  3. Quà tặng cho toàn bộ nhân viên , và cho các cá nhân xuất sắc
  4. Lên nội dung chương trình, các tiết mục biểu diễn, các trò chơi hoạt náo
  5. Thiết kế sân khấu, backdrop chương trình, hệ thống âm thanh ánh sáng đủ công suất

HANOISHOW với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực tổ chức tất niên,tiệc liên hoan ,tổng kết của các đơn vị và tập đoàn lớn hay những buổi tổ chức sự kiện khai xuân đầu năm. Hay là những buổi tổ chức tiệc tri ân khách hàng dành cho những quý khách luôn trung thành với sản phẩm của công ty, tập đoàn. Luôn đưa ra những ý tưởng và những chương trình đặc sắc nhất để làm hài lòng quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.
Đến với HA NOI SHOW , khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình tổ chức sự kiện bài bản gồm nhiều bước cụ thể:

- Lên kế hoạch, kịch bản chương trình

- Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức, thành lập ekip làm việc

- Cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp (thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, bàn ghế, thiết kế sân khấu,, thiết kế, in ấn phông bạt…)

- Cung cấp nhân sự sự kiện(PG, PB, người mẫu sản phẩm, MC, Ca Sĩ, Nhóm nhảy, Nhóm múa, Lễ tân…)..

- Duyệt chương trình và triển khai theo kế hoạch.

Hãy liên hệ ngay với HA NOI SHOW - MEDIA AND EVENT  để được tư vấn tận tình và tổ chức buổi lễ được thành công, ấn tượng, đầy ý nghĩa!
 

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: hanoishow.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

HANOISHOW - MEDIA & EVENT

HANOISHOW - MEDIA & EVENT Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện ra mắt, giới thiệu sản phẩm, dạ tiệc, hội nghị hội thảo, lễ khởi công, khánh thành, động thổ. Cung cấp nhân sự phục vụ tổ chức sự kiện, biểu diễn nghệ thuật( pg, mc, ca sĩ, lễ tân, nhóm nhảy, nhóm múa, nhóm nhạc,.v.v.. )Cung cấp...